Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Realme 5 Pro Specification and Price in the Philippines

Realme 5 Pro

The Realme 5 Pro is an Android smartphone launched in 2019, October. It features a 6.3 Inch display, 2x2.3 GHz Kryo 360 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 360 Silver and 6GB, 8GB, 4GB of RAM.
It also has a 48MP + 8MP + 2MP + 2MP camera, 64GB, 128GB storage of built-in storage and a 4035mAh battery.

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro price
Realme 5 Pro


Display:6.3 inches IPS LCD
OS Version:ColorOS 6 (Android 9.0 Pie)
Processor:2x2.3 GHz Kryo 360 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 360 Silver
RAM:6GB, 8GB, 4GB
Storage:64GB, 128GB
Camera:48MP + 8MP + 2MP + 2MP
Battery:4035mAh
[post_ads_2]

Official Price in the Philippines:

Realme 5 Pro (4GB+128GB)     Php 11,990
Realme 5 Pro (8GB+128GB)     Php 13,990
From Lazada Official Store of Realme

Reviews and Feedback:

  • [message]
    • Review by ivy caingles
      • prove that it was damn so good
        masisiguro ko talaga sa inyo na mas magaling pa ang realme brand no kesa jan sa mga phone niyo ngayon. its such a great ideal phone for me , you know naman siguro na mas maganda and mas natural ang realme brand diba?.. kaya nga realme kasi real phone to and ako naman din i know how to use it and of course bibili pa ba ako nito kung di maganda, bibilhin ko ito kasi gusto ko and soon may ganito na ako guys grabe lang talaga ako ka die hard sa phone ko ngayon mabili ko lang to. alam niyo kapag ideal phone niyo naku balewala lang talaga yan yong presyo.
  • [message]
    • Review by terso cabs
      • Gusto ko ang brand nato
        di naman big deal sa akin ang magkaroon ng ibang brand phone. In fact, mas gusto ko pa ang Realme, alam niyo ba kung bakit? Para naman sa ganun eh matry nating yong mga unique brand products na di pa natin nasusubukan, and then later on malalaman natin na may mas maganda pa pala nas specifications bukod pa sa mga famous and in demand phone ngayon diba?.. so for me wala, di siya big deal sa akin, mas gusto ko na unique yong mga nabibili kong brand products para walang magkapareha sa aking nabili na bagay. ayon lang siguro and for me ayos talaga ang Realme try niyo nalang guys.
  • [message]
    • Review by jessica.tan
      • I've got my own phone
        kakabili ko lang nito and sa wakas finally! I've got these phone super kilig naman tong gantong phone oii. super sulit talaga ang bago kong nabili na phone talaga, ako i highly recommend talaga sa inyo tong Realme, wala pa atang nakapag endorse nito ngayon , maybe ako nalang ang magintroduce sa inyo since wala pang endorser/...pero anyway, totoo talagang napaganda ng realme 5 pro. marami nga silang magagandang model eh sobrang mahihirapan kang maghanap kasi sa sobrang dami nilang model and lahat yong magaganda rin talagang nakakastress. mapapa-isip ka nalang bigla?,.. pwedi ko ba ttong bilhin lahat?.. ganern!!
Maganda ba ang Performance ng Realme 5 PRO?
✔ Hindi kami nakakaranas ng maraming lags o pagbagsak ng frame kapag naglalaro ng mga pamagat tulad ng PUBG Mobile, Mobile Legends, at Asphalt 9 sa kanilang pinakamataas na mga setting ng graphics. Gayunpaman, asahan ang back panel na magpainit nang kaunti kapag naglalaro, ngunit hindi ito masyadong mainit na sobrang hindi komportable. ito masasabi namin na EXCELLENT FOR GAMING! a strong candidate for those looking for a capable yet budget-friendly mid-range smartphone.
Maganda ba ang Camera ng Realme 5 PRO?
✔ Oo, napakaganda rin ang kuha nito, excellent sa image quality!

Post a Comment

0 Comments